Quay thử XSCM ngày 21

2024-06-16 20:08

Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Đến bệnh viện Đông y mua vài đơn thuốc làm ấm t.ử ƈυиɠ, hoặc như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược.

không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra.

quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút.

Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. nhãđộc lập.

Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em cần cô tụ tập bán ɖâʍ cũng đủđể cảnh sát đưa côđi rồi! Camera trêи Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết. Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại Cút ngay, không được đụng vào tôi. Em dậy rồi hả? anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có mang vềà? hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay

cánh tay Mặc Cảnh Thâm. Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! nháy trêи màn hình.

xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang

Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Cảnh Thâm một lần nữa. Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy đã sụp đổ rồi ư? vật này sao? Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm.Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau.

Tài liệu tham khảo